Sức mạnh của kính siêu trắng: Độ trong suốt tựa pha lê nâng tầm thẩm mỹ mặt dựng showroom, cửa hàng Sức mạnh của kính siêu trắng: Độ trong suốt tựa pha lê nâng tầm thẩm mỹ mặt dựng showroom, cửa hàng
TẢI E-BROCHURE

Tư vấn miễn phí về sản phẩm

Nghề nghiệp...

Thương mại kính

Gia công kính

Kiến trúc sư

Thiết kế nội thất

Chủ đầu tư

Nhà thầu

Người tiêu dùng

Khác …

Thành phố...

Thành phố Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đà Nẵng

Hải Phòng

An Giang

Bà Rịa - Vũng Tàu

Bạc Liêu

Bắc Giang

Bắc Kạn

Bắc Ninh

Bến Tre

Bình Định

Bình Dương

Bình Phước

Bình Thuận

Cà Mau

Cần Thơ

Cao Bằng

Đắk Lắk

Đắk Nông

Điện Biên

Đồng Nai

Đồng Tháp

Gia Lai

Hà Giang

Hà Nam

Hà Tĩnh

Hải Dương

Hậu Giang

Hòa Bình

Hưng Yên

Khánh Hòa

Kiên Giang

Kon Tum

Lai Châu

Lâm Đồng

Lạng Sơn

Lào Cai

Long An

Nam Định

Nghệ An

Ninh Bình

Ninh Thuận

Phú Thọ

Quảng Bình

Quảng Nam

Quảng Ngãi

Quảng Ninh

Quảng Trị

Sóc Trăng

Sơn La

Tây Ninh

Thái Bình

Thái Nguyên

Thanh Hóa

Thừa Thiên Huế

Tiền Giang

Trà Vinh

Tuyên Quang

Vĩnh Long

Vĩnh Phúc

Yên Bái

Sức mạnh của kính siêu trắng: Độ trong suốt tựa pha lê nâng tầm thẩm mỹ mặt dựng showroom, cửa hàng

Trang chủ

-

Tin tức

-

Bài viết

Sức mạnh của kính siêu trắng: Độ trong suốt tựa pha lê nâng tầm thẩm mỹ mặt dựng showroom, cửa hàng

Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc các showroom cao cấp, mọi chi tiết đóng vai trò quan trọng để kiến tạo nên những công trình ấn tượng, kỳ vĩ. Từ bố cục, ánh sáng đến vật liệu xây dựng đều tác động đến việc tạo ra một kiến trúc sống động, hấp dẫn thị giác.

Nhờ khả năng nâng cao tính thẩm mỹ của mặt tiền phòng trưng bày cao cấp, kính siêu trắng hay còn gọi là kính siêu trong dần trở thành vật liệu phổ biến trong thiết kế showroom và được ưu ái trở thành vật liệu hàng đầu trong mọi công trình đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối.

Loại kính này mang lại độ trong suốt và độ trắng tinh khiết tưởng như tuyệt đối, nâng cao trải nghiệm thị giác tổng thể và kiến tạo nên những không gian trưng bày mãn nhãn, tinh vi, mang đậm hơi thở hiện đại, thời thượng, nâng tầm các sản phẩm cao cấp được trưng bày.

Lợi ích khi ứng dụng kính siêu trắng đối với mặt dựng:

Kính siêu trắng được sản xuất với hàm lượng sắt thấp hơn so với kính trắng truyền thống. Điều này giúp giảm thiểu tối đa sắc xanh thường thấy trong kính tiêu chuẩn, cho kết quả các tấm kính phẳng có vẻ ngoài trong như pha lê.

Đúng như cái tên kính siêu trắng, vật liệu này có khả năng truyền tải tối đa màu sắc thực của các sản phẩm sau và trong nó, mang lại khả năng hiển thị tối đa nhờ yếu tố truyền ánh sáng cao, tạo nên những không gian sống khoáng đạt, giàu sức sống.

Kính siêu trắng được ứng dụng rộng rãi trong mặt dựng showroom cao cấp
  • Hiển thị màu sắc trung thực: Kính siêu trắng đảm bảo rằng màu sắc của các sản phẩm được hiển thị chính xác và sống động. Điều này đặc biệt quan trọng đối với việc trưng bày các mặt hàng cao cấp, nơi mọi chi tiết đều yêu cầu sự chính xác đến tuyệt đối.
  • Tăng cường khả năng truyền ánh sáng: Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc trưng bày sản phẩm và tạo ra không gian khoáng đạt, tươi mới. Kính siêu trắng với khả năng truyền ánh sáng tối đa, làm sáng không gian nội thất, đồng thời giảm nhu cầu chiếu sáng nhân tạo vào ban ngày.
  • Tính thẩm mỹ hiện đại: Vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại của kính siêu trắng tạo thêm một nét tinh tế cho tổng thể thiết kế mặt tiền phòng trưng bày. Các đường nét gọn gàng với độ trắng tinh khiết của nó góp phần tạo nên các kiến trúc mang đậm hơi thở đương đại, thời thượng, phù hợp với các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Độ bền cao, phí bảo trì thấp: Kính siêu trắng chất lượng cao có độ bền như kính truyền thống, đảm bảo rằng mặt tiền phòng trưng bày duy trì vẻ ngoài nguyên sơ theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm kính siêu trắng rất dễ lau chùi với nước lau kính thông thường và ít cần bảo dưỡng, góp phần nâng cao hiệu quả tổng thể của không gian trưng bày đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì tối đa cho các công trình.
  • Ứng dụng đa dạng: Kính siêu trắng với độ bền cao có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu thiết kế cụ thể, cho phép các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế tạo ra các mặt tiền showroom trưng bày độc đáo và riêng biệt, không rập khuôn.

Tư vấn sử dụng sản phẩm kính siêu trắng phù hợp cho mặt dựng showroom

Trong quá trình lựa chọn sản phẩm kính siêu trắng cho mặt dựng showroom, việc chọn đúng độ dày kính là một yếu tố then chốt.

Đối với showroom có kích thước lớn, việc sử dụng kính siêu trắng với độ dày từ 10mm trở lên sẽ mang lại độ chắc chắn và khả năng chịu lực tốt nhất. Đối với những showroom có nhu cầu cách âm và độ va đập cao nên sử dụng kính siêu trắng có độ dày từ 12mm trở lên.

Việc lựa chọn kính siêu trắng phù hợp đảm bảo độ bền theo thời gian và sự an toàn cho mọi người trong và xung quanh khu vực showroom.

Kính siêu trắng với độ dày khác nhau (3-4-5-6-8-10-12-15mm)

Khổ kính cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế. Kính siêu trắng thường có khổ rộng, phù hợp với các kiến trúc yêu cầu sử dụng kính với tần suất cao như showroom, vừa giúp tiết kiệm chi phí vật liệu, lắp đặt, vừa tối ưu hóa thời gian thi công. Nhờ kích thước lớn , kính siêu trắng đem lại những công trình có hiệu quả cao nhất về mặt thị giác, không bị giới hạn bởi những đường nét ghép nối.

Hiện nay, Viglacera đã sản xuất được kính siêu trắng có khổ lớn lên tới 3,3m x 6m, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của từng loại công trình đòi hỏi sự hoàn mỹ cao.

Showroom với khổ kính to rộng, tạo cảm quan mãn nhãn về mặt thị giác

Bên cạnh đó, khi lựa chọn kính siêu trắng cho kiến trúc, khách hàng có thể xem xét các tính năng khác như phản quang để giảm lượng ánh sáng và nhiệt độ bên trong showroom. Bên cạnh tầm nhìn rộng, việc thêm một lớp bảo vệ UV vào kính siêu trắng càng có lợi cho việc duy trì nội thất bên trong showroom và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hiện nay, Viglacera cũng đã nghiên cứu sản xuất kính siêu trắng với lớp phủ tiết kiệm năng lượng (Low-e) nhằm cung cấp giải pháp trọn gói cho khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả ứng dụng của sản phẩm. Là nhà sản xuất Kính tiết kiệm năng lượng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Viglacera đã tận dụng sức mạnh này tạo ra sản phẩm kính siêu trắng với lớp phủ Low-e. Đây là một trong những chiến lược khác biệt hóa của Viglacera với kính siêu trắng tại thị trường.

Trong thế giới showroom cao cấp, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, việc sử dụng kính siêu trắng cho mặt tiền là một lựa chọn phù hợp nhằm để lại dấu ấn chỉ sau một cái “chạm” mắt. Độ trong suốt tuyệt đối, khả năng hiển thị màu sắc trung thực và tính thẩm mỹ hiện đại khiến kính siêu trắng trở thành vật liệu lý tưởng để tạo ra một không gian trưng bày sống động, hấp dẫn về mặt thị giác. Khi các kiến trúc sư và nhà thiết kế tiếp tục vượt qua ranh giới của sự sáng tạo, việc áp dụng kính siêu trắng trong mặt tiền phòng trưng bày có thể sẽ trở thành một xu hướng mới của các không gian trưng bày.

Tìm nhà gia công Kính siêu trắng tại Việt Nam

Liên hệ kinh doanh Kính siêu trắng – Hotline: 0325 696 288

Tin tức liên quan